Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ,
- Theo dõi, hạch toán chi phí lương, BHXH, phân bổ chi phí khấu hao, chi phí trả trước, theo dõi tài sản, kê khai thuế.
- Chuẩn bị báo cáo tài chính quý, tờ khai các sắc thuế liên quan.
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán tổng hợp ít nhất 1 năm.
- Có kinh nghiệm trong công tác quyết toán thuế, làm việc với công ty Kiểm toán.
- Sử dụng tốt excel, phần mềm kế toán.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, kỷ luật, giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Trao đổi và thương lượng khi phỏng vấn.